ออกแบบและตกแต่งภายใน บ้านอาคาร คอนโด และออฟฟิศ

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์และผลงานของ โฮม เดโคบิวท์  จากผลงานการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกเรารับทำตามงบประมาณของลูกค้า และทำการสำรวจงบประมาณก่อนเริ่มดำเนินงาน  ออกแบบผลิตติดตั้งจบงานที่เดียว แบบ One Stop Service


บริการออกแบบภายในรับตกแต่งพร้อม



บริการแบบ One Stop Service

พูดคุยถึงความต้องการของลูกค้า จากสถานที่จริง


1.เข้าวัดพื้นที่และพูดคุยกับลูกค้าถึงความต้องการ ขั้นตอนนี้อาจจะมีค่าใช้จ่ายในการเริ่มดำเนินงานขั้นต่ำนะครับ ประมาณ 1-1,500 บาท เพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นเสียโอกาสและมั่นใจลูกค้าเราจึงจำเป็นต้องเก็บเงินมัดจำ และเงินจำนวนนี้จะหักไว้เป็นส่วนลดเมื่อได้งาน และลูกค้าเซ็นสัญญาว่าจ้างงาน

2.จัดทำ Concept Design (คอนเซ็ปต์ ดีไซส์) วางแปลนและ Lat Out Furniture (เลย์ เอาท์ เฟอร์นิเจอร์)ให้ลูกค้าเพื่อประกอบการตัดสินใจ ในการจัดวางตำแหน่งและแบ่งพื้นที่การใช้สอย เช่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องพักผ่อน บ้านหรือคอนโดต่างๆดังตัวอย่างดังต่อไปนี้


การออกแบบและทำ Concept Design ขั้นตอนต่อไป

อัตราการว่าจ้างงานออกแบบคิดแค่ 30 % หรือลูกค้าต้องการแค่แบบภาพ 3 D Perspective คิดเป็นห้องๆละ 5-6 พันบาท
ผลิตเฟอร์นิเจอร์จากโรงงาน

3.หลังจากสรุปแบบและราคาและเมื่อตกลงเซ็นสัญญาว่าจ้างงาน ช่างจะยึดถืองานจากแบบเป็นหลักและลงพื้นที่จริงอีกครั้งเพื่อวัดจากหน้างาน งานส่วนใหญ่จะประกอบเป็นชิ้น จนแล้วเสร็จเกือบ 50 % เพื่อที่รอการขนย้ายการติดตั้งเข้าพื้นที่ เช่นการประกอบและการทำสี เป็นต้น

ช่างเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์หลายสิบปีทำและประกอบจากโรงงาน


หากท่านใดสนใจ สอบถามการบริการเพิ่มเติมหรือติดต่อฝ่ายประสานงานตามที่อยู่ด้านบน ขอขอบคุณ